CUNG CẤP VÀ THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG GIÁ RẺ Ở TPHCM, CÁC LOẠI ĐÁ GRANTE, ĐÁ MARBLE

#1 CUNG CẤP ĐÁ HOA CƯƠNG TỰ NHIÊN HIỆN ĐẠI - GIÁ RẺ

Cuộc sống hiện nay theo xu hướng phát triển không ngừng, đi cùng với đó là những công trình xây dựng ngày càng hiện đại hơn. Bắt kịp theo và không giờ lỗi thời, đó là vật liệu ốp lát da hoa cuong. Chúng ta không còn nghi ngờ gì nữa, nó là sản phẩm nổi bật hơn nhiều so với các loại đá ốp lát tự nhiên khác. Các loại đá như đá granite đang trở thành đặc điểm nổi bật trong các ngôi nhà hiện đại, mang lại vẻ sáng bóng và quyến rũ cho phòng tắm hiện đại, và bàn làm việc bằng đá granite cho nhà bếp không chỉ đẹp mà còn chắc chắn, chống bám bẩn và chống trầy xước. Gạch granite cho phòng tắm và sàn nhà đang trở thành một lựa chọn yêu thích trong việc cải tạo nhà.

 

f:id:dahoacuongpro:20190404173307j:plain

đá hoa cương tự nhiên

 

Đá hoa cương có nét thẩm mỹ đa dạng


Trong thiết kế kiến trúc, sự sáng tạo là yếu tố quan trọng cần có của các kiến trúc sư. Nếu bạn đang thiết kế không gian cần vật liệu hạn chế về màu sắc, chắc có lẽ ý tưởng không được phong phú. May mắn thay, đá Granite tự nhiên đa dạng về màu sắc, cho phép bạn lựa chọn bất kỳ mẫu đá thích hợp theo phong cách của mình, đặc biệt trong thiết kế hiện đại, màu sắc đá hoa cương rất phù hợp với không gian sang trọng, đẳng cấp.
Sự phối hợp với các vật liệu xung quanh sao cho hợp lí cũng là vấn đề lớn trong khâu thiết kế. Về mặt ý tưởng, phong cách bề mặt đá hoa cương rất linh hoạt, bạn có thể phối màu tùy ý với vật liệu như: ghỗ, gạch đá, sơn nhà....Mặc khác với tính chất màu đồng nhất và xuất hiện những đốm nhỏ trên bề mặt tạo ra cảm giác ấn tượng và sự rung cảm mới cho nhà dược cải tạo.

 

f:id:dahoacuongpro:20190404173218j:plain

đá hoa cương marble tự nhiên

Đá hoa cương mang cho bạn bạn không gian hiện đại


Ngày nay, người ta có thể sử dụng đá hoa cương trong không nội thất và ngoại thất, tùy theo từng loại đá mà lựa chọn thích hợp với công trình. Điều này cho thấy, có nhiều khu vực ,vị trí, các hạng mục đá hoa cương có thể đảm nhận được với tư cách là vật liệu ốp lát linh hoạt. Bàn làm việc bằng đá granite hiện đại, cửa tủ bếp bằng đá granite và sàn đá granite hiện đang là lựa chọn phổ biến cho những người sành điệu, những người muốn kết hợp chức năng tốt hơn và tiện lợi với sự sang trọng hiện đại không lâu được chế tác bởi các bậc thầy về nghệ thuật chế tác đá granite.

Một số công trình ốp càu thang rất phổ biến, hay lát nền nhà, không gian của nó tạo ra rất hiện đại, đối với dòng đá hoa cương trắng, tạ ra không gian thoáng mát, rộng rãi hơn. Tùy thược vào nhu cầu cá nhân của chủ nhà, đá hoa cương luôn sẵn sàng cho những thiết kế hiện đại ohuf hợp cho tất cả các hạng mục: nhà bếp, phòng tắm, phòng khách...

>> Xem thếm tại bài viết: đá hoa cương trắng

 

Cần đơn vị cung cấp đá hoa cương chất lượng để tạo phong cách hiện đại

f:id:dahoacuongpro:20190404173141j:plain

đá hoa cương tự nhiên


Nếu bạn cho là đá hoa cương tự nhiên không thể tạo ra được , đó là nhầm, hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm đá hoa cương không chất lượng không rõ nguồn gốc. Điều này ảnh hưởng lớn đến công trình thi công sau này, mọi điểm nhấn hiện đại của đá hoa cương có thể phai màu dần nếu đó là sản phẩm nhuộm.


Điều này có nghĩa rằng, chúng tôi muốn bạn hợp tác với đơn vị cung cấp và thi công đá hơ cương chất lượng để đảm bảo công trình của mình. Cách nhanh nhất để có được đò đặc bằng đá granite như các vật phẩm cải tạo nhà hiện đại bằng cách đến các phòng trưng bày nơi có rất nhiều mẫu mã và màu đá granite được hiển thị. Bạn nên đến những showroom trưng bày của chúng tôi, tại đá hoa cương Kim Thịnh Phát lươn được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm.